Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

phim sex my vú bự cực hay

Xem tại: phim sex my
Sáng hôm sau, tôi thức dậy vì bị những tia nắng mặt trời soi rọi làm lóa mắt. Cầm lấy chiếc điện thoại xem giờ thì cũng gần 8 giờ. Có một tin nhắn từ con nhóc Ly báo là đã về quê từ sớm bằng xe buýt. Nhìn ra ngoài cửa sổ, trời hôm nay trong xanh thật! Hy vọng sẽ là một ngày bình yên. Làm vệ sinh cá nhân xong, tôi bước ra ngoài thì nghe những âm thanh quen thuộc từ cái bếp ấy. Bước vào thì thấy cô tiểu thư kiêu kỳ với chiếc váy hồng đang hăng say nấu ăn, mặt mày tèm nhem mồ hôi. Nhìn cảnh tượng ấy khiến lòng tôi vui lạ thường, như sau cơn mưa trời lại sáng.

- Em…! _ Tôi gọi nhỏ.

- Em em cái gì? Ngồi xuống ăn sáng đi! _ Nhỏ vẫn làm mặt giận dỗi.

- Em qua hồi nào vậy?

- Qua hồi nào kệ tui! Nói nhiều quá!

Ngồi ăn sáng xong thì nhỏ lại mạng hợp dụng cụ y tế cá nhân ra rồi thay băng cho tôi. Nhìn mặt nhỏ có lẽ còn giận, nhưng không có vẻ lạnh lùng của ngày hôm qua nữa. Trước mặt tôi bây giờ là một người con gái hiền dịu và biết quan tâm đến người khác.

- Tại sao bị như vậy? _ Nhỏ hỏi cọc lóc.

- Tại “lộn cái bàn”…ý nhầm…đấm lộn cái bàn kính.

- Anh bị khùng rồi phải không? Hết chuyện đấm cái bàn?

- À…ờ…chắc khùng thiệt! _ Tôi cười và gải đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét