Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Phim hay mới cập nhật 2013


Em là người gốc Hà Nội, gia đình có điều kiện, bố mẹ làm ăn lớn. Em khẳng định em là một cô gái có nhan sắc và óc không hề ngắn. Bằng chứng là em đỗ đại học danh tiếng tại Hà Nội hoàn toàn chỉ nhờ vào sức mình. Và những năm em học đại học cho đến nay, năm nào em cũng đạt học bổng.

Chẳng phải em kiêu hay chảnh chọe gì. Nhưng em nghĩ với vẻ ngoài xinh xắn như hotgirl (các bạn em hay gọi em là hotgirl của trường), cộng học thức, lại thêm xuất thân gia đình tốt, em có quyền lựa chọn một người đàn ông môn đăng hộ đối.

Là con gái nhà giàu và xinh đẹp, nhưng em vẫn khá thân mật và cởi mở với mọi người. Ở trường, em chơi với nhiều bạn ngoại tỉnh. Nhưng để chọn người yêu thì em ngầm có cho mình một số tiêu chuẩn nhất định, đặc biệt là về gia cảnh và kinh tế. Còn trai nghèo, nhất là mấy chàng xuất thân nông thôn, dù họ nhiệt tình và đối đãi tốt đến mấy, em cũng xác định chỉ có thể làm bạn.

Được học và được nhìn thấy thực tế ngoài cuộc sống, em thấy chữ nghèo luôn gắn với chữ hèn. Ra đường, kẻ nghèo luôn bị đánh giá thấp kém hơn người giàu. Người giàu còn có quyền “vênh” chứ kẻ nghèo thì luôn phải cúi đầu. Đã nghèo còn kiêu thì lại càng dại vì không biết lấy gì mà ăn. Do đó, nếu em yêu hay lấy một anh chồng nghèo thì cứ xác định là sẽ phải hèn theo anh ta mất.

Mà lấy chồng nghèo, làm dâu một gia đình nghèo thì em sợ lắm. Em cũng đã về quê mấy đứa bạn cùng lớp Đại học chơi. Nhà chúng nó ở quê nghèo xác xơ, chả có tí tiện nghi gì. Chưa kể, gà chạy hàng đàn, ị lung tung. Lợn kêu eng éc điếc tai. Ruồi muỗi đông như quân Nguyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét