Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

phim sex online loạn luân cực hay

Ngày thứ 5 đặt chân đến Hà Nội. Sau khi đã mua mấy thứ lặt vặt cho mình, thăm một lượt các chiến hữu, các huynh đệ một thuở oanh liệt bên nhau, sáng nay khùng khùng mượn xe chạy đảo gần hết những quán xá mà khi xưa mình từng có nhiều ân oán, duyên nợ.

1. Quán cơm cuối phố Vũ Hữu, đoạn nối với Lương Thế Vinh. Một bữa mình và thằng bạn cứt đói quá chia nhau ra 2 ngả. Thằng bạn đạp xe đến nhà một thằng bạn khác "oánh dậm" (tức là ăn trực, ăn ké bữa cơm). Mình quàng cái ca táp vải vuông vức như cái đầu DVD (cái túi này hồi ấy mua bằng một phần tiền giải thưởng Báo chí, đâu như trăm mấy ngàn) ở trong đựng đầy báo và tạp chí cũ hiên ngang vào quán gọi suất cơm 15 nghìn bạc. Bình thường chỉ ăn suất 4 - 5 nghìn, nhưng đằng nào cũng éo có tiền, gọi phát cho sang cái miệng rồi tính sau.

Rau dưa, nem rán, chả nướng...và bát cơm đầy ụ. Ăn xong tỉnh cả người. Nhưng lại bắt đầu lo lắng tìm cách trình bày sao cho khéo và hợp lý.

- Thôi chết rồi...( đưa tay vỗ bốp vào túi quần sau, mặt hoảng loạn).

- Sao thế anh? (Con bé thu tiền tròn mắt hỏi).

- Bỏ mẹ, anh đi xe bus...thằng nào móc mất ví rồi. Tiền thì vài trăm nhưng cơ bản là toàn giấy tờ quan trọng...
-......

- Giờ anh để lại cái ca táp này nhé, lát về nhà lấy tiền ra chuộc lại....À mà nhớ giữ cẩn thận hộ anh, toàn tài liệu đấy.

Con bé chỉ vào phía trong.

- Anh vào đưa cho bà chủ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét